หหห

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

แนะนำสกิล Assassination Skill หรือ สกิลลอบสังหาร!!!! [MOD]

แนะนำสกิล Assassination Skill หรือ สกิลลอบสังหาร!!!! [MOD]   

ความจริงแล้ว สกิลนี้ไม่มีในเกมส์ครับ โหลด Mod มาครับ โหลดได้ที่นี่ครับ ขอบคุณ cheetzaaa มากครับ
http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=105287

Assassination Skill คืออะไร

Assassination Skill คือ สกิลที่สามารถสังหารซิมส์ให้ตายได้ในพริบตา เพียงแค่ออกคำสั่งเท่านั้น! สกิลนี้เกิดขึ้นได้ก็ต่อเมือมีใครคนนึงตายในพื้นที่ส่วนกลาง (อันนี้ก็ไม่แน่ชัดนะ เพราะตอนเราได้สกิลนี้มา คือตอนที่ซิมส์ของผมดูซิมส์คนอื่นๆแข่งขันกินพายกัน แต่คนที่สามเกิดตายขึ้นมา เราเห็นเป็นคนแรก เราเลยกลายเป็นแพะรับบาป) หรือใครอยากเพิ่มอย่างเร็ว ใช้ Master Controller ครับ หาวิธีทำเอาเองเด้อ

Assassination Skill มีกี่ระดับ





8 ระดับ ในแต่ละระดับจะต่างกัน (ขอศึกษาเพิ่มเติมก่อนนะ)

Assassination Skill ทำอะไรได้บ้าง
อย่างที่ได้รู้ คือการสังหารซิมส์ไงครับ มีดังนี้
-วางยาพิษ
-จมน้ำ (แต่ที่เห็น จมดินชัดๆ)
-ไฟฟ้าช็อต
-โดนไฟเผาทั้งเป็น
-อุกกาบาตตกใส่ (อันนี้ระวังเป็นพิเศษนะครับ มิเช่นนั้น เราก็จะโดนลูกหลง)
-เป็นต้น (ขอศึกษาเพิ่มเติมก่อนนะ)

ทุกคำสั่งจะมีเครื่องหมาย "!" ต่อท้ายด้วยครับ ซิมส์ที่เป็นเพื่อนกันอยู่แล้ว คลิกที่ซิมส์>Mean...>คำสั่งที่มีเครื่องหมาย "!" ถ้าเพิ่งรู้จักจะมีคำลั่งแบบนี้อยู่แล้วละครับ

ใช้ Assassination Skill ให้เป็นประโยชน์อย่างไร
-ถ้าเรามีศัตรูที่เราเกลียดมากๆ ใช้คำสั่งนี้ว่าจะให้ศัตรูตายยังไง (ไม่แนะนำให้ใช้อุกกาบาต เพราะจะทำให้เราซวยไปด้วยถ้าหลบหนีไม่ดี)
-Paparazzi ที่ชอบมาป้วนเปี้ยนบ้านเรา
-แล้วแต่เพื่อนๆจะใช้กัน

แต่ต้องระวังเรื่องการใช้นะครับ ถ้าใช้ในที่ที่มีคนมากๆ จะทำให้เราโดนตำรวจจับได้ง่ายๆ (จากซิมส์ที่เห็นเหตุการณ์)

เอาเป็นว่าถ้าเล่นแบบคนดี หรืออะไรปานนั้น อย่ามีสกิลนี้ไว้เลยครับ หรือใครแค่อยากรู้อยากเห็นก็ศึกษาดูได้ แต่เวลาเลิกเล่นไม่ต้องเซฟนะครับ

สุดท้ายนี้ ใครมีข้อมูลอะไรเพิ่มเติม หรือ ผิดพลาดตรงไหน สามารถบอกผมได้ทุกเมื่อครับ

ที่มา

http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=105313

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น