หหห

วันอังคารที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2556

ย้ายครอบครัวซิมส์เราพร้อมบ้านไปเมืองอื่น


1

เข้าเกมให้เลือก ... แล้ว EDIT TOWN

2

กด Just Continue

3

เลือกที่บ้านเรา

4

ขึ้นหน้า household มาให้เลือก save copy to library ที่เป็นรูปแฟ้ม

5

มันก็จะขึ้นว่าความสัมพันธ์ ต่าง ๆ ภายในเมืองจะถูกยกเลิก ก็ กด ถูกไป

6

จะขึ้นมาว่า save household ก็กด household with home ไป ถ้าใครไม่อยากเอาบ้านไปด้วยก็ กด household only

7

...!

8

จะปรากฏ รูปครอบครัวเราสัญลักษณ์บ้านอยู่ใน household library

9

เสร็จแล้วก็เลือกกลับ main menu

10

ขึ้นว่าจะ save ไหม ก็ กด NO ไป

11

อยู่หน้าเริ่มเกมแล้วเราก็ start a new game ไป

12

เลือกเมืองที่จะย้ายไป

13

ได้แล้วก็กดถูก

14

รอ...

15

เลือก move in household อันนี้ถ้า install เกมใหม่จะไม่มี ต้องเข้าเล่นเกมก่อน 1 ครั้ง

16

จะมีรูปครอบครัวซิมเราก็เลือกไป

17

กด select

18

หาที่ ที่มีขนาดบ้านซิมเราลงได้แล้วก็เลือก

19

ขึ้นให้กดถูก start playing with this household! กดถูกไป

20



21.เลือกทิศทางหน้าบ้าน เลือกให้ดีเลือกไม่ดีเดินกันยาว



22



23



24



25

ได้ที่แล้วก็กด accept ไป

26



27

จบ...

ที่มา

http://www.thaithesims3.com/topic.php?topic=24477

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น